Þetta er orðin nógu löng aðlögun.

Já hann er bjartur landsliðsþjálfarinn, en ég held að hann sér búinn að fá nógu langan tíma með þetta landslið okkar, og ef einhver metnaður er í gangi þá held ég að kominn sé tími til að skipta um karl í brúnni og spurning hvort KSÍ þurfi ekki að fara í naflaskoðun því ég held að það hljóti eithvað að vera að þar innanbúðar. Það er ekkert við því að segja þegar tapast leikur þegar menn leggja sig fram, en það var ekki í þessu tilviki.

Já ég held að þetta sé bara orðið nokkur gott og nóg komið. 


mbl.is Eyjólfur: Ég er ekki kominn í þrot með þetta lið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband